Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2011

Các toa thuốc thần dược


Toa "Thốc Kê Hoàn" như sau:
   Nhục thung dung 40 g, viễn chí 40 g, tục đoạn 40 g, ngũ vị tử 30 g, xà sàng tử 25 g, chỉ thực 25 g. Tất cả tán mịn, dùng dạng bột hoặc lấy nước gạo hòa tán nhuyễn làm viên dùng dần.
Mỗi lần uống 12 g với nước nguội hòa ít rượu để dẫn thuốc nhanh. Uống buổi sáng lúc đói và buổi tối trước khi đi ngủ 1 tiếng.

Đệ Nhất Tửu:
Một bộ tam xà: Rắn hổ mang, rắn cạp nong, và rắn ráo hay rắn cạp nia)

Thục địa 10 gam,  Sa sâm 50 gam, Cẩu tích 30 gam, Huyết giác 30 gam, Ngũ gia bì 30 gam,

Hà thủ ô đỏ 30 gam, Huyết Đằng 50 gam. Đem ngâm vào 5 lít rượu gạo. Chôn xuống đất 3 tháng sau đem dùng. Uống với bữa ăn một lần một ly mắt trâu nhỏ (Đàn bà có thai không nên uống). Tác dụng cường thân hộ thể, ăn ngon, ngủ tốt, sinh lực dồi dào bất tận
  

Thần tiên tửu: Sa sâm, thục địa mỗi thứ 20 g, phục linh, bạch thược, xuyên khung mỗi thứ 12 g; bạch truật, cao hổ cốt, lộc giác, kỷ tử, thương truật, mộc qua, khương hoạt, độc hoạt, ngưu tất, đỗ trọng, tục đoạn, tần giao, trần bì, đại táo, đào nhân mỗi thứ 8 g, nhục quế 4 g, cam thảo, đại hồi mỗi thứ 6 g, đương quy 16 g. Đem ngâm với 2 lít rượu ngon, để 7 ngày đêm rồi lọc rượu ra, dùng 120 g đường phèn nấu với nửa lít nước để nguội đổ vào rượu thuốc đã lọc mà uống. Lại ngâm tiếp lần thứ hai như trên.
Tác dụng: Bồi bổ thần kinh khí huyết, tăng cường sinh lực, tăng tuổi thọ, chữa thận yếu, liệt dương, liệt nửa người, yếu sinh lý. Khi giao hợp, uống 3 ly con sẽ không biết mệt. Bệnh nhân hấp hối uống vào có thể sống thêm 24 giờ.
   
Thung dung xà sàng tửu: Nhục thung dung, ngũ vị tử, sơn thù du, sơn dược, phục linh mỗi thứ 32 g, rượu 1,5 lít, đường phèn 200 g. Giã thuốc vụn, ngâm rượu 50 ngày là dùng được, nam nữ đều dùng. Tác dụng: Làm khỏe nội tạng, tiêu hết mệt nhọc, hồi xuân bất lão, lành mạnh sinh hoạt vợ chồng.


Còn đây là bộ Thiên Lý Tiêu Dao, nếu chuyên cần luyện tập thì các  toa diệu dược trên không thể nào sánh bằng được. Không những cường dương tráng thận mà mọi bệnh tật cũng phải lùi lại sau lưng, có thể phòng ngừa được các bệnh hiểm nghèo khác
Thiên Lý Tiêu Dao, một thức  chuyển chân kèm theo 3 hơi thở vô ra nương theo thế vờn của tay mà thành một thế, 4 thế đó hợp lại thành 1 bước. Đại sư Khí Công ấy nói khi  đã đi được 1 ngàn bước( Thiên Lý) - mỗi ngày chỉ cần đi từ 5 đến 7 bước ấy là đủ), thì mọi bệnh tật đều lùi lại sau lưng. Đi được 2 ngàn bước thì khí lực sung mãn như hồi mười chín đôi mươi. Đi được 3 ngàn bước thì 10 năm không có đàn bà cũng chẳng sao, mà một đêm có 10 người đàn bà cũng không thấm gì. Đi được từ 5 ngàn bước trở lên thì tinh thần sảng khoái, thần khí sung mãn, lúc nào cũng cũng tràn trề nhựa sống, mà thanh thản đến vô cùng đó là cảnh giới của Tiêu Dao. Ông nói đây là một bộ khí công chữa về bệnh thận suy vô cùng linh diệu.
Mình đã từng tập rất chuyên cần bộ khí công này. Đi được bao nhiêu bước rồi cũng không biết nữa, nhưng năm bảy năm không gần gũi giới sắc cũng chẳng sao cả. Tất nhiên chưa có điều kiện để thử 1 đêm với 10 phụ nữ, nhưng mình tin là cũng chẳng can hệ gì  nếu có (he he...).
Bộ khí công này mình hướng dẫn cho rất nhiều bệnh nhân bị bệnh về thận, và các bệnh về  đau nhức sống lưng, đặc biệt có nhiều trường hợp mắc bệnh hiểm nghèo có liên quan đến vùng bụng dưới. Thậm chí đã đôi ba lần cải tử hoàn sinh cho con bệnh cũng nhờ vào bộ khí công này mà nên.
Kể từ dạo cảm thụ được sự huyền diệu của bộ khí công này, đối với bệnh nhân bị suy thận, bất kể suy thận âm hay thận dương, đàn ông hay đàn bà mình cũng không dùng các toa thuốc ấy nữa, dù biết đó cũng là diệu phương. Nhưng mình thấy Thiên Lý Tiêu Dao hiệu quả và đơn giản hơn nhiều. Nên mình hay dùng nó làm sở trường. Trừ phi thấy đối tượng lười biếng vận động hay thiếu lòng tin mình mới dùng các toa kia thôi.

2 nhận xét:

  1. bạn đăng lại bài viết của người khác thì cần phải ghi nguồn để tôn trọng tác giả chứ. Đó cũng là văn hoá bản quyền và cũng để bạn tránh phải gặp rắc rối. Giả sử nếu có độc giả hỏi bạn thêm về "Thiên lý tiêu dao" thì bạn sẽ bặt vô âm tín hay phải hỏi anh Thuận Nghĩa rồi mới trả lời???

    Trả lờiXóa
  2. Đây là nội dung của bài CƯỜNG DƯƠNG TRÁNG THẬN KÝ 2 của bác Thuận Nghĩa sống ở bên Đức. Bác ấy viết nhiều bài hay tuyệt vời. Đây là một bài của bác ấy, đặc biệt là Thiên lý tiêu dao và Đệ nhất tửu thì chỉ có blogthuannghia mới có. Bạn đăng bài của người khác cũng tốt thôi nhưng phải trích dẫn chứ! Mặc dù đây là blog của bạn nhưng mọi người đều có thể đọc được cơ mà. Mình cũng là người tình cơ ghé thăm đó thôi nhưng thấy bạn lấy bài của người khác đổi tên rồi đăng lên như vậy là không tốt nếu không muốn gọi là thiếu văn hóa đó bạn à!
    Chúc năm mới dồi dào sức khỏe và trí tuệ!

    Trả lờiXóa