Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2011

MỘC NHĨ - PHÒNG VÀ TRỊ CÁC BỆNH VỀ TIM MẠCH


MỘC NHĨ
PHÒNG VÀ TRỊ CÁC BỆNH VỀ TIM MẠCH
Các công trình nghiên cứu khoa học nghiêm túc đã khẳng định: ăn mộc nhĩ làm giảm độ dính của máu, do đó ngăn chặn được tắc mạch hoặc vỡ mạch ở người huyết áp cao, hạn chế được tai biến mạch máu não và nhồi máu cơ tim.
Ở mức bình thường, mộc nhĩ giúp máu lưu thông toàn thân và lên não đầy đủ hơn, nên duy trì được trí nhớ tốt, vận hành các giác quan, các bộ phận của cơ thể tốt hơn. Ăn mộc nhĩ mỗi ngày 10 gam dưới hình thức sào với rau hay nấu canh quả thực là tốt.
Một ông chủ khách sạn người Đài Loan rất giàu, bị nhồi máu cơ tim nặng, hầu hết các mạch máu đều bị tắc nghẽn. Trong thời gian 1 tháng rưỡi chờ đợi tới lượt được lắp mạch máu nhân tạo, ông có dùng thử một đơn thuốc:
1- 10 gam mộc nhĩ.
2- 50 gam thịt nạc.
3- 5 quả táo tàu.
4- 3 lát gừng.
Đổ 6 bát nước, sắc như thuốc bắc đến khi còn 2 bát. Thêm vào tí muối và tí mỳ chính rồi ăn như canh. Mỗi ngày 1 lần, dùng liên tục trong 45 ngày.
Kết quả, trong cuộc kiểm tra trước giờ mổ ông được bác sĩ thông báo:
“Ông không có bệnh!
Các mạch chủ đều thông!
Chẳng cần lắp mạch nhân tạo nữa!
Ông về đi!...”
Chỉ có vậy thôi. Đơn giản quá, hữu hiệu quá!
Tóm lai, ăn mộc nhĩ đen, mỗi ngày 5-10 gam, có tác dụng làm tan lượng mỡ và cặn bã trong máu, làm cho máu lưu thông dễ dàng trong mạch, cho nên phòng và chữa được nhiều bệnh nan y về tim mạch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét